Một video quảng cáo ngắn nói về tình cảm thiêng liêng giữa cha và con gái mang tên “Bố tôi là kẻ nói dối” (My Dad is a Liar) mới được đăng tải đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem.
Đoạn video trên nằm trong một chiến dịch quảng cáo mới của một công ty bảo hiểm tại HongKong. Bé gái trong đoạn video tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã nhận thức được những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày mà cha mình đang phải trải qua, cô bé đã dùng một bài tập làm văn ở trường để thay lời muốn nói với cha.
Tình cảm cha con thiêng liêng khiến hàng triệu người rơi nước mắt.
Mở đầu bằng những cảnh quay tươi vui, hạnh phúc của hai cha con, nhưng ngay sau đó người xem như bị chững lại với lời “vạch tội” của cô bé: “Ông ấy là một người nói dối”.
Để con gái có cuộc sống tốt đẹp hơn, người cha đã không tiếc thân mình làm việc quần quật, từ thợ xây, bê vác, phát tờ rơi cho tới lao công. Ông đã nói dối mình không đói để nhường phần ăn cho con, nói dối rằng mình có công việc ổn định, có đủ tiền để cô bé có thể có mọi thứ mình muốn, ...
Cô bé biết rằng cha mình hàng ngày đang phải lao động miệt mài để kiếm tiền.
Đoạn kết cảm động với lời nhắn từ cô bé “Con yêu bố” khiến người xem động lòng về tình thương không bờ bến của người cha với con gái cưng của mình. Cùng với thông điệp “Tương lai trẻ em xứng đáng với mọi sự hy sinh trên đời” đã giúp công ty bảo hiểm trên có một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.
Chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, đoạn video này đã thu hút được hơn 2,4 triệu lượt xem và hơn 130 ngàn lượt chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook.
Đoạn video trên nằm trong một chiến dịch quảng cáo mới của một công ty bảo hiểm tại HongKong. Bé gái trong đoạn video tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã nhận thức được những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày mà cha mình đang phải trải qua, cô bé đã dùng một bài tập làm văn ở trường để thay lời muốn nói với cha.
Tình cảm cha con thiêng liêng khiến hàng triệu người rơi nước mắt.
Mở đầu bằng những cảnh quay tươi vui, hạnh phúc của hai cha con, nhưng ngay sau đó người xem như bị chững lại với lời “vạch tội” của cô bé: “Ông ấy là một người nói dối”.
Để con gái có cuộc sống tốt đẹp hơn, người cha đã không tiếc thân mình làm việc quần quật, từ thợ xây, bê vác, phát tờ rơi cho tới lao công. Ông đã nói dối mình không đói để nhường phần ăn cho con, nói dối rằng mình có công việc ổn định, có đủ tiền để cô bé có thể có mọi thứ mình muốn, ...
Cô bé biết rằng cha mình hàng ngày đang phải lao động miệt mài để kiếm tiền.
Đoạn kết cảm động với lời nhắn từ cô bé “Con yêu bố” khiến người xem động lòng về tình thương không bờ bến của người cha với con gái cưng của mình. Cùng với thông điệp “Tương lai trẻ em xứng đáng với mọi sự hy sinh trên đời” đã giúp công ty bảo hiểm trên có một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.
Chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, đoạn video này đã thu hút được hơn 2,4 triệu lượt xem và hơn 130 ngàn lượt chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook.
0 comments:
Post a Comment